Ghế gỗ cafe - sự lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian thiết kế

17/11/2017 30:11:16 AM

Trước hết ghế gỗ cafe mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian:

Việc thiết kế không gian quán cafe rất quan trọng nó thể hiện được gu thẩm mỹ, cũng như phong cách của quán. Hiện nay trong thiết kế quán ghế gỗ rất được các chủ quán ưa chuộng do phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nó có thể được sử dụng trong các quán cafe cóc cho đến những nhà hàng sang trọng.

Có thể bạn mới lập nghiệp chỉ tìm được không gian quán hẹp hoặc các quán cóc ở vỉa hè thì việc thiết kế bàn ghế làm sao để có thể tiết kiệm không gian là rất quan trọng  ghế gỗ cafe sẽ là lựa chọn số một: vì thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng mang đến sự mới lạ cho khách hàng với những chất liệu gỗ tự nhiên bình dân như: gỗ thông, gỗ cây khuynh diệp…Hoặc xuất hiện trong các nhà hàng sang trọng thì ghế gỗ cafe được thiết kế bắt mắt và tinh xảo hơn.

mau-ghe-go-cafe
Ghế gỗ cafe thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian cho các quán 

1. Ghế gỗ cafe rất bền mang đến cảm giác thoải mái

Ưu điểm lớn nhất của ghế gỗ cafe so với các loại ghế làm bằng inox, hay bằng sắt là sự bền vững theo năm tháng. Các loại gỗ tự nhiên sẽ có độ bền rất cao theo thời gian, nếu sử dụng ghế gỗ cafe trong quán của bạn thì sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Ghế gỗ cafe mang tính thẩm mỹ rất cao bởi nó mang nét đẹp từ thiên nhiên.

mau-ban-ghe-go-hien-dai-phu-hop-khong-gian-noi-that-quan-cafe
Ghế gỗ cafe bền vững và mang tính thẩm mỹ cao

 

2. Ghế gỗ cafe mang đến không gian sang trọng, thích nghi với mọi môi trường

Không thể phủ nhận gỗ là một trong những nguyên liệu mà các sản phẩm làm ra từ nó đều toát lên sự sang  trọng và hiện đại ghế gỗ cafe cũng không phải ngoại lệ. Những chiếc ghế gỗ nhẵn bóng được sản xuất trong dây chuyền hiện đại được phủ veener, sơn… rất đẹp và nó có thể thích nghi với mọi loại môi trường khô ráo hoặc ẩm ướt. 

Dù tiếp xúc với nước cũng không bị oxi hóa như các ghế sắt, do vậy nó rất phù hợp với không gian nhà hàng sang trọng, không gian nhà ở, đặc biệt là các quán café mang phong cách mộc, nó luôn mang đến cho chúng ta sự dễ chịu thoải mái khi ngồi.

bo-ban-ghe-cafe-khung-sat-ngoai-troi
Ghế gỗ cafe cho sân vườn hoặc không gian ngoài trời

Với các ưu điểm trên ghế gỗ cafe là sự lựa chọn tốt cho mọi không gian từ bình dân đến sang trọng.

Hãy truy cập thegioibanghe.vn để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nhé. 

Phong Cách Mộc  - Thế Giới Bàn Ghế

Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo