Địa Chỉ Sản Xuất Bàn Ghế Cà Phê Đẹp, Giá Rẻ

28/11/2017 19:09:04 AM

Các mẫu bàn ghế cà phê đẹp chắc hẳn là sản phẩm không thể thiếu trong các quán cafe hiện nay. Nó chính là một trong số những yếu tố thu hút người dùng đến với quán. 

Chính vì vậy, các chủ quán cafe luôn mong muốn tìm được những sản phẩm đẹp mắt với mẫu mã bắt mắt thể hiện đúng phong cách riêng biệt của quán. Tìm kiếm địa chỉ sản xuất bàn ghế uy tín là nhu cầu vô cùng thiết yếu của đông đảo người dùng.

Xưởng sản xuất bàn ghế cafe chất lượng

xuong-san-xuat-ban-ghe-cafe-phong-cach-moc

Phân xưởng cơ khí sản xuất bàn ghế cafe của Phong Cách Mộc

phan-xuong-gia-cong-go-ban-ghe-cafe-pcm

Phân xưởng gỗ sản xuất bàn ghế cafe Phong Cách Mộc

khong-gian-noi-that-quan-cafe-the-passion-coffee-tai-ha-noi

The Passion Coffee - Công trình của Phong Cách Mộc

Những mẫu bàn ghế gỗ cafe đang được ưa chuộng

Hiện nay, mô hình các quán cafe đẹp mắt khá phổ biến và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nhiều người mong muốn có thể lựa chọn cho mình một không gian nhỏ, yên tĩnh, một ly cafe để tránh xa cái xô bồ của xã hội hiện đại.

Từ nhu cầu ấy khiến cho không ít người muốn mở quán cafe. Một quán cafe đẹp và có thể thu hút khách hàng thì yếu tố không gian quán vô cùng quan trọng, và các loại bàn ghế cafe chính là yếu tố quyết định sự hấp dẫn của không gian quán ấy.

thiet-ke-quan-cafe-kofi-kai-coffee

Kofi Kai Coffee & Tea

Một mẫu bàn ghế cà phê đẹp sẽ giúp quán có thể thu hút được lượng khách hàng lớn bởi tâm lý yêu thích cái đẹp của mỗi người. Các loại bàn ghế cafe hiện nay mẫu mã khá đa dạng rất khó cho người dùng có thể chọn lựa, một số mẫu bàn ghế nổi bật được nhiều sự tìm kiếm của khách hàng có thể kể đến như sau:

Đầu tiên là mẫu các loại bàn ghế gỗ cafe được thiết kế đơn giản, tiện dụng mang lại chút cổ điển nhẹ nhàng cho không gian quán.

mau-ghe-cafe-khung-sat-mn228

mau-ghe-go-bistro-cafe-mc201

mau-ghe-go-neva-mc202

mau-ghe-go-mc183-pcm-san-xuat
Mẫu bàn ghế cafe được ưa chuộng

>> Xem thêm: Mẫu bàn ghế cafe xu hướng 2020 được nhiều người lựa chọn

Các mẫu bàn ghế kết hợp thêm sofa trên mặt ghế cũng được khách hàng chọn lựa với bề mặt êm ái nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi phải ngồi quá lâu.

Mẫu bàn ghế gỗ cafe cũng nhận được sự lựa chọn của nhiều quán cafe đó là mẫu bàn có diện tích dài kết hợp với ghế để cho những nhóm bạn tụ tập nói chuyện thoải mái, hay những nhóm làm việc cần bàn bạc về công việc tại quán.

bo-ban-ghe-vintage-mv310

bo-ban-ghe-vintage-mv364

bo-ban-ghe-go-me-tay-mv360
Bàn ghế cà phê đẹp

Ngoài ra còn nhiều kiểu dáng bắt mắt khác cũng được khách hàng yêu thích và tìm kiếm như thiết kế cách điệu, kiểu dáng kì lạ gây sốc…thu hút khách hàng
Địa chỉ sản xuất bàn ghế cà phê đẹp giá rẻ trên thị trường hiện nay.
Chọn được những mẫu bàn ghế cafe đẹp mắt phù hợp với không gian quán là điều vô cùng quan trọng. Một địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu bàn ghế đẹp mắt cho quán cafe để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn đó là Phong cách Mộc. 

Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp tạo ra các sản phẩm chất lượng cùng với những thiết kế bắt mắt, hiện đại theo đúng xu hướng hiện nay, Phong cách Mộc có hàng loạt những sản phẩm bắt mắt với nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn.

qua-trinh-san-xuat-ban-ghe-cafe-tai-xuong-phong-cach-moc

Xưởng của Phong Cách Mộc

Muốn trang bị cho quán cafe mình những mẫu bàn ghế cà phê đẹp hãy chọn ngay sản phẩm tại Phong cách Mộc.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo