5 mẫu bàn ghế nhà hàng ăn uống mới nhất 2017

14/05/2016 00:01:52 PM

Thegioibanghe chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế nhà hàng, quán ăn, cafe đa dạng mẫu mã, phong phú. Từng mẫu thiết kế được các nhân viên trao chút, khảo sát nhu cầu của khách hàng và tỉ mỉ trên từng bản vẽ cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mong muốn đem được nhiều lợi ích và có thể thu hút được một lượng lớn khách hàng hơn.

Hiện tại, Thegioibanghe có những mẫu đang hot nhất thị trường, giá rẻ, hợp với nhu cầu của mọi người. Sâu đây, các bạn cùng xem những mẫu đang làm mưa làm gió thị trường nhé và đừng quên hãy gọi cho chúng tôi nhé hoặc các bạn có thể vào trang thegioibanghe.vn để được xem nhiều mẫu hơn và giá cả rất hợp lý.

1) Bàn ghế nhà hàng MH06 là mẫu sản phẩm mới nhất tại xưởng, với gam màu trắng đen tự nhiên. Bộ bàn ghế thường sử dụng cho những nhà hàng thông dụng.

Bàn ghế nhà hàng MH06

2) Kinh doanh nhà hàng hoặc quán ăn gia đình,quán nhậu thì bước cuối cùng để hoàn thiện một công trình đó là bàn ghế, chọn bàn ghế nào để phù hợp với mô hình của quán, thông thường bàn ghế nhà hàng thường dùng chất liệu gỗ vì mang tính sang trọng thẩm mỹ cao và cũng làm ấm lại không gian khi bị bao bọc bởi bốn bức tường trắng.

Bàn ghế nhà hàng MC04

3) Những mẫu bàn ghế nhà hàng sang trọng phong cách Châu Âu ngày càng được ưa chuộng. Mẫu MH12 được lên tông màu kem và chân gỗ màu đen tạo một không gian tinh tế cho nhà hàng của bạn.

Bàn ghế nhà hàng MH12

4) Bàn ghế nhà hàng MH09 lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thời trang color block. Tạo cho không gian nhà hàng đa dạng về màu sắc cũng như hòa quyện với nền văn hóa của nhà hàng đó muốn hướng tới.

Bàn ghế nhà hàng MH09

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm những vật dụng dành cho nhà bếp như bếp điện hải phòng. Bởi không gian nhà bếp của nhà hàng rất được trú trọng, tạo nên món ăn hấp dẫn. Ngoài ra, giúp bạn tối ưu chi phí và phù hợp với chủ đề thiết kế của nhà hàng

Bên cạnh đó, giúp hoạt động kinh của bạn mang lại hiệu quả cao về doanh thu. Đáp ứng những nhu cầu thiết yếu mà một nhà hàng cần có được .https://thietbibeponline.com/

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo