Bộ sưu tập bàn ghế sân vườn 2020

02/03/2020 25:11:13 AM

Xu hướng lựa chọn quán cafe có không gian ngoài trời, sân vườn của khách hàng ngày càng tăng. Bởi những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, phong cách quán, hương vị đồ uống mang lại.

Hãy tìm hiểu bàn ghế cafe sân vườn có gì nổi bật của xu hướng 2020. Và xem nó thay đổi một không gian nội thất quán cafe trở nên hoàn thiện ra sao.

mau-ban-ghe-cafe-san-vuon-2020

1. Bàn ghế cafe sân vườn thường sử dụng chất liệu gì

chat-lieu-ban-ghe-cafe-san-vuon

Với đặc tính sử dụng tại không gian sân vườn, ngoài trời của quán cafe chịu tác động từ thời tiết và môi trường. Bàn ghế cafe sân vườn thường có chất liệu sắt, gỗ được sơn bóng chống gỉ, chống thấm. 

>> Mẫu bàn ghế cafe sân vườn 2020

Bên cạnh đó, sự phá cách trong không gian nội thất quán cafe từ chủ đầu tư chọn lựa mẫu bàn ghế có chất liệu vải, sofa hoặc kết hợp giữa sắt và gỗ. Mang tới trải nghiệm thư giãn tuyệt vời hơn cho khách hàng.

ban-ghe-quan-cafe-san-vuon

2. Kích thước, kiểu dáng bàn ghế cafe sân vườn ra sao

Bàn ghế cafe sân vườn đa dạng về kích thước, kiểu dáng như mẫu ghế đơn thường có KT 47*54*45(+43)cm. Tùy vào diện tích khoảng không gian sân vườn, kết hợp phong cách thiết kế quán cafe mà chủ đầu tư lựa chọn mẫu bàn ghế. 

kich-thuoc-ghe-go-cafe-ngoai-troi

Khi xây dựng mô hình quán cafe sân vườn ngoài trời đã hướng tới mang lại sự thoải mái thư giãn nhất cho khách hàng. Nên kiểu dáng bàn ghế cũng được tuân thủ nguyên tắc tạo nên sự thoải mái, đơn giản; nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển, bày trí trong không gian nội thất quán

3. Mẫu bàn ghế cafe sân vườn 2020 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

3.1 Bộ bàn ghế cafe vintage MV364

Bộ bàn ghế có chất liệu gỗ thông 34li kết hợp khung sắt được sơn bóng, chống thấm, chống gỉ. Đảm bảo các yếu tố do thời tiết, môi trường khi đặt tại không gian nội thất sân vườn. 

Bộ khung bàn ghế MV364 rất độc đáo khi được thiết kế kiểu bánh xe. Nhìn qua dễ dàng gây ấn tượng cho khách hàng bởi nét cổ điển của nó.

bo-ban-ghe-cafe-vintage-mv364

3.2 Mẫu ghế cafe khung sắt MN231

Ghế MN231 có bộ khung sắt chắc chắn, sơn đen chống gỉ tĩnh điện. Kết hợp chất liệu nhựa giả mây được đan xung quanh phần khung sắt. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Ghế cafe MN231 có tông màu sắc vàng nổi bật khi đặt trong không gian sân vườn. 

ghe-cafe-khung-sat-mn231

3.3 Ghế cafe ngoài trời MN69

Kiểu mẫu ghế đơn được thiết kế sử dụng kết cấu khung sắt chắc chắn, kết hợp mặt ngồi và lưng tựa gỗ. Kiểu dáng ghế đơn, bỏ đi phần tay vịn tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi.

Đây là mẫu ghế được những thương hiệu cửa hàng cafe lớn như The Monday Coffee sử dụng cho không gian ngoài trời. Độ bền ghế MN179 hoàn hảo, thích nghi tốt với môi trường, ánh nắng ngoài trời.

bo-ban-ghe-go-ngoai-troi-mn69

3.4 Ghế sofa MF70

Mẫu ghế sofa với bộ khung gỗ cao su được xử lý tại xưởng sản xuất. Bộ khung sơn bóng chống thấm, kết hợp nệm sofa bọc vải cao cấp. Mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 

Ghế có chất liệu sofa nên khá dễ thấm nước, mách nhỏ cho bạn là sử dụng thêm ô dù ngoài trời. Đảm bảo khi thời tiết thay đổi sẽ không tác động quá lớn tới độ bền của ghế. 

ghe-sofa-khung-go

4. Xu hướng mở quán cafe sân vườn

Kinh doanh ngành FnB ngày càng phát triển, và lựa chọn mô hình quán cafe mang lại hiệu quả khá cao. Việc cạnh tranh luôn xảy ra cho từng mô hình, chính vì vậy việc xác định mở quán cafe sân vườn cũng có sự tính toán từ chủ đầu tư. 

>> Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn ấn tượng

Ngày nay, cuộc sống ngày càng xô bồ, nhịp sống nhanh hơn, đặc biệt tại các thành phố lớn. Và từ đó nhu cầu cần những khoảng không gian thư giãn nhẹ nhàng của khách hàng. 

Quán cafe là địa điểm phù hợp lí tưởng mà mọi người mong muốn. Bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng khi tới quán chứ không quá cầu kì, và trịnh trọng như tới ăn tại nhà hàng. 

Chính vì vậy, mô hình quán cafe sân vườn đang được ưa chuộng rất lớn. Chi phí đầu tư không quá lớn so với quán cafe hiện đại, cao cấp. 

Trang thiết bị, bàn ghế nội thất sân vườn cũng có giá thành thấp hơn. Và đây là một gợi ý cho những chủ đầu tư có ngân sách thấp.

bàn ghế cafe sân vườn 2020

5. Xây dựng một quán cafe sân vườn cần những tiêu chí nào

Nhiều người lầm tưởng quán cafe sân vườn sẽ có phong cách thiết kế lỗi thời, xưa cũ. Ngược lại, quán cafe sân vườn có rất nhiều phong cách thiết kế có thể áp dụng như: Hiện đại (Modern style), Industrial Style (sử dụng kết cấu nhà thép tiền chế), Biophilic & Rustic, Vintage cổ điển, Indochine...

Mỗi phong cách thiết kế có một tiêu chuẩn, cách trang trí không gian nội thất quán khác nhau. Với mục đích tạo nên một không gian hoàn hảo cho người dùng.

Việc xây dựng thi công quán cafe sân vườn bạn cần chuẩn bị kế hoạch, ngân sách và đối tượng khách hàng hướng tới. 

Diện tích mặt bằng xây dựng quán khá lớn bởi phân khu chức năng cần nổi bật hơn. 

bàn ghế cafe sân vườn 2020

Hãy áp dụng ngay những chi tiết vừa rồi và ứng dụng cho mô hình kinh doanh quán cafe của bạn trở nên thuận lợi hơn. Giúp giảm đi những chi phí không cần thiết cho phần bàn ghế nội thất sân vườn nhé.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo