Bàn ghế cafe sân vườn giá rẻ chất lượng

07/04/2016 48:10:32 AM

Chắc chắn khi bạn tìm kiếm thông tin bàn ghế cafe sân vườn trên internet sẽ ra rất nhiều kết quả nhà cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng các bạn lưu ý rằng bên cạnh giá cần quan tâm một chút đến chất lượng. Vì sản phẩm để ngoài trời nên chất liệu, kết cấu sẽ đặc biệt hơn mẫu bàn ghế phòng lạnh.

Bàn ghế cafe sân vườn giá rẻ đi đôi cùng chất lượng

mẫu ghế khung sắt ngoài trời mn231 pcm

Cuộc sống con người ngày càng tân tiến từng ngày thay đổi một nhiều. Hầu như các doanh nghiệp muốn đầu tư hay kinh doanh bất kỳ nghành nghề nào cũng phải dựa vào các đối tượng khách hàng của mình. Hiện tại có hàng trăm hàng ngàn quán cafe đua nhau mà mọc như nấm trên các con đường dọc vỉa hè.

Chắc hẳn nhắc đến cà phê sân vườn thì không ai không biết đến là một thú vui mà các bạn trẻ săn đón hàng đầu bởi không gian thoải mái khiến cho khách hàng như lạc vào một thiên nhiên, yên tĩnh thích hợp cho chúng ta thư giãn.

Sản phẩm bàn ghế cafe sân vườn MN215

Sản phẩm bàn ghế cafe sân vườn MN215

Chất liệu bàn ghế dành cho mô hình sân vườn

Khi nhắc tới "sân vườn" bạn sẽ dễ hình dung không gian thư giãn gồm gì cho một quán cafe. Đặc biệt hơn, tác động từ thiên nhiên với đồ dùng nội thất. Ánh sáng, không khí, thời tiết ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ của từng món đồ. 

bộ bàn ghế vintage cho không gian ngoài trời của quán cafe

Và bàn ghế các quán cà phê sân vườn ngoài trời cũng có tiêu chí lựa chọn riêng. Giảm thiểu chi phí trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh quán. 

Một bộ bàn ghế sân vườn bên cạnh phù hợp với mẫu thiết kế quán còn tạo điểm nhấn trong không gian. Thường được làm từ các vật liệu quen thuộc như: Gỗ, sắt,... Tất cả được xử lý chất liệu và sơn bề mặt bảo vệ trước các tác nhân thời tiết.

bộ bàn ghế gỗ trong nội thất quán cafe sân vườn

Đầu năm 2019, PCM có một bước tiến khi áp dụng chất liệu mới - nhựa giả mây vào sản xuất ghế. Điển hình là sản phẩm MN215 bên trên. Những chiếc ghế cafe khung sắt bền nhưng nhiều khách không thích vì sự thoải mái khi ngồi.

Chất liệu nhựa giả mây sẽ giải quyết được vấn đề đó. Nét thẩm mỹ luôn được đảm bảo đi cùng với chất lượng sản phẩm bàn ghế.

mẫu ghế mn231 sử dụng chất liệu nhựa giả mây

Thiết kế của bàn ghế sân vườn ngoài trời

Kinh doanh các quán cafe sân vườn thành công, thu hút một lượng khách hàng ngày càng đông. Yếu tố không gian nội thất quán độc đáo, mới lạ là rất quan trọng.

thiết kế độc đáo của bàn ghế nổi bật trong không gian quán cà phê sân vườn

Bàn ghế sử dụng trong không gian cũng có điểm nhấn riêng. Thông thường ở phần tay vịn, lưng ghế là điểm đánh trúng thị hiếu nhất của người nhìn. 

Thegioibanghe.vn với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm hiểu mục tiêu khách hàng tìm kiếm. Đã chăm chút tỉ mỉ, công phu và sáng tạo ra các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Mẫu bàn ghế gỗ dành cho quán cà phê sân vườn có thể thay thế nét hiện đại của thị trường. Và giúp bạn để lại ấn tượng với khách hàng, lợi nhuận trong kinh doanh đó là thành công của PCM.

Sản phẩm bàn ghế cafe sân vườn MV360

Sản phẩm bàn ghế cafe sân vườn MV360

Dưới đây là 2 sản phẩm cũng nằm trong bộ sưu tập bàn ghế cafe sân vườn tuyệt vời và được yêu thích nhất của PCM. Điểm chung của 2 sản phẩm là những thanh gỗ được ghép hở với mục đích thoát nước.

Loại gỗ được sử dụng là gỗ thông, sắt được sơn tĩnh điện màu đen. Và tất cả đều được kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng bàn giao khách hàng. 

Thiết kế gọn dễ dàng bày trí trong không gian quán cafe sân vườn, ngoài trời khác nhau. Linh hoạt hơn trong cách sử dụng khi lượng khách hàng tới quán. 

Bộ bàn ghế cafe sân vườn MN132 hot nhất hiện nay

Bộ bàn ghế cafe sân vườn MN132 hot nhất hiện nay

Bộ bàn ghế cafe sân vườn MN149 tại xưởng sản xuất PCM

Bộ bàn ghế cafe sân vườn MN149 tại xưởng sản xuất PCM

Lưu ý nhỏ bạn cần nhớ về bàn ghế sân vườn

Một điều lưu ý và rất nhiều chủ đầu tư mắc phải, đó là khả năng chịu mưa, thời tiết của bàn ghế. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Không có chất liệu nào có thể chịu nắng mưa một thời gian dài mà vẫn hoàn hảo như mới 100%. Lời khuyên dành cho bạn nên sử dụng thêm mái che. Hạn chế việc để bàn ghế nội thất tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa giúp đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. 

Hãy luôn ưu tiên mua bàn ghế cafe sân vườn tại đơn vị có xưởng sản xuất. Điều đó giúp bạn có thể dùng chính sách bảo hành tốt nhất dành cho sản phẩm.

>>> Xem thêm: 
Bàn ghế ngoài trời là một phần không thể thiếu đối với nội thất quán cafe sân vườn

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn đẹp như F-Coffee - Đà Lạt

10 mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người mới Khởi nghiệp

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo