Bàn ghế cafe cao cấp đáp ứng được các tiêu chí nào !!!

18/11/2017 07:08:33 AM

Đối với những cá nhân, tổ chức có nhu cầu kinh doanh cafe, việc sắm sửa đồ nội thất và thi công, trang trí quán là vô cùng quan trọng. Trong số những món đồ nội thất, bàn ghế được xem là vật dụng quan trọng mà cần được đầu tư hàng đầu.

Lựa chọn bàn ghế đẹp, chất lượng không chỉ mang lại sự hài hòa, thẩm mỹ cho không gian, mà còn đảm bảo thời gian sử dụng hữu ích lâu dài, tư đó tiết kiệm chi phí đáng kể cho nhà đầu tư. Vậy như thể nào là bàn ghế cafe cao cấp? Làm sao để tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm này ?

mau-ghe-go-cao-cap-mc200

Bàn ghế cafe cao cấp

Như thế nào là bàn ghế cafe cao cấp ?

Bàn ghế cafe cao cấp là những loại bàn ghế được làm bằng chất liệu tốt, có sức chống chịu cao, tuổi thọ lâu dài, phù hợp để trang trí và sắp xếp trong bất cứ điều kiện môi trường nào. 

mau-ban-ghe-vintage-cho-khong-gian-ngoai-troi

khong-gian-noi-that-quan-cafe-palan-cafe-tai-phu-nhuan

Palan Coffee Shop - Phú Nhuận

Bên cạnh đó, so với những bộ bàn ghế thông thường, bàn ghế cafe cao cấp còn có độ thẩm mỹ cao hơn, thể hiện ở đường nét thiết kế, kiểu dáng, kích thước, màu sắc và độ sang trọng, bóng bẩy của màu sơn.

Cách lựa chọn bàn ghế cafe cao cấp

Để lựa chọn sản phẩm nội thất nói chung và bàn ghế cafe nói riêng, khách hàng cần tìm đến các cơ sở thực sự uy tín, chất lượng, đồng thời cân nhắc kỹ lưỡng từ chất liệu, thiết kế cho tới màu sắc của bàn ghế. Thông thường, hàng chất lượng cao có nước sơn đẹp và bóng hơn, cho nên bạn có thể dựa vào đặc điểm này để phân biệt.

ban-ghe-cao-cap-noi-that-quan-the-cup-cafe-do-pcm-cung-cap

khong-gian-noi-that-quan-cafe-hien-dai-the-cup-cafe

Bày trí bàn ghế cao cấp trong không gian quán The Cup Cafe tại Phú Nhuận, TpHCM

Địa chỉ đặt mua bàn ghế cafe cao cấp

Một trong những địa chỉ đặt mua bàn ghế để kinh doanh cafe mà bạn đọc có thể tham khảo đó là https://thegioibanghe.vn/. Tại đây, rất nhiều mẫu bàn ghế với kích thước, mẫu mã, giá thành khác nhau được sản xuất và phân phối mỗi ngày, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng đa dạng.

bo-ban-ghe-hiro-mc150-cao-cap
Bộ bàn ghế Hiro cao cấp do PCM sản xuất

Với số lượng lớn cơ sở sản xuất, phân phối bàn ghế cafe cao cấp như hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt mua số lượng lớn bàn ghế với giá thành vô cùng hợp lí, phải chăng. Để tham khảo những mẫu bàn ghế cafe mới nhất, vui lòng truy cập website https://thegioibanghe.vn/

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo